CHUC MUNG NAM MOI 2014_LOP A BAC DUYEN HA

CHUC MUNG NAM MOI 2014_LOP A BAC DUYEN HA
Số điện thoại đường dây nóng: Quang:0989.794.396_Bàng: 0932.228.773_Thọ:094.486.1920_Xuyên:0912.763.660

Chủ Nhật, 12 tháng 12, 2010

Câu truyện nhỏ của tôi


                     Kính chào các bậc phụ huynh

          Hôm nay phong tôi xin kể cho các bố, các mẹ về câu truyện nhà mình.
          Đã từ lâu tôi để ý rằng sau mỗi lần giặt đồ, tới lúc phơi, khô, gấp quần áo và đặc biệt là bít tất (Trong Nam gọi là Vớ), Mỗi lần giặt cũng 5-7 đôi tất các loại của cả gia đình; Khi gấp cất vào tủ vợ tôi thường ghép từng đôi một bằng cách lồng cái nọ vào cái kia.
          Tới khi lấy ra sử sụng thì rất dễ dàng.
          Vợ tôi huấn luyện tôi, con gái cũng phải thực hiện công việc này như thế !!!
          Lời bình:
-Trước tiên việc tìm đủ 1 đôi tất để đi rất dễ dàng.
-Thứ hai: Rèn luyện cho các cháu thói quen ngăn nắp trong sinh hoạt.
-Mở rộng: Nếu chỉ thấy 1 chiếc tất thì không đi được!(Có cố đi thì cũng rất khập khiễng.. hì ..hì...) Cuộc sống cũng vậy nếu chỉ có 1 người sao làm được việc gì...
          Tôi thiết nghĩ những kinh nghiệm trong cuộc sống, sinh hoạt gia đình, chăm sóc con cái học hành là những nội dung, chủ đề vô cùng phong phú và đa dạng.
          Tôi hy vọng chúng ta sẽ nhận được sự chia sẻ kinh nghiệm của các bố, các mẹ _ qua đó vận dụng vào cuộc sống hàng ngày của từng gia đình, để cuộc sống của chúng ta ngày càng tốt đẹp hơn.
          Kính chúc sức khỏe, niềm vui hạnh phúc các gia đình nhân ngày nghỉ cuối tuần.
         PVP 

1 nhận xét:

Nguyen Dao nói...

Nhà Tôi cũng lồng tất của một đôi vào nhau và để tất cả các loại tất vào trong một túi lưới. Nhưng có một lần bé Mai nhà tôi còn học mẫu giáo, đến lớp cháu bỏ tất ra và làm rơi 1 cái tất trong đôi tất mẹ vừa mua. Thế là từ lần sau tôi mua tất cho cả nhà thường mua nhiều đôi cùng một màu

Đăng nhận xét