CHUC MUNG NAM MOI 2014_LOP A BAC DUYEN HA

CHUC MUNG NAM MOI 2014_LOP A BAC DUYEN HA
Số điện thoại đường dây nóng: Quang:0989.794.396_Bàng: 0932.228.773_Thọ:094.486.1920_Xuyên:0912.763.660

Thứ Ba, 21 tháng 12, 2010

Giải pháp cân bằng cuộc sống của tôi







           Thật an lành và thanh thản khi những lúc stress tôi lại ghé thăm Blog của lớp tôi hồi phổ thông trung học.




           Niềm tin và sự chân thật luôn tràn ngập trong Blog và tôi lại cân bằng được để tiếp tục vươn lên.









3 nhận xét:

phamvanphong nói...

Nguyễn Anh Tiến hôm nay có một phát biểu rất khác_ Một suy nghĩ, một hành động khiến người đọc cảm nhận được về anh rất nhiều điều;
Là một người thường xuyên, hoặc đôi lúc có mặt trên Blog bạn nghĩ gì_ Vâng với riêng tôi các bạn chính là chỗ dựa tinh thần không có gì có thể sánh được trong cuộc đời này...

dongocthu nói...

Chuẩn không cần chỉnh, chỉnh không còn chuẩn.

dongocthu nói...

Phong ơi, giúp tôi với. Sao tôi chẳng vào chat room được nhỉ, toàn báo lỗi thôi. Máy tính bắt tôi copy cái đường Link nay flà thế nào nhỉ.

Đăng nhận xét