CHUC MUNG NAM MOI 2014_LOP A BAC DUYEN HA

CHUC MUNG NAM MOI 2014_LOP A BAC DUYEN HA
Số điện thoại đường dây nóng: Quang:0989.794.396_Bàng: 0932.228.773_Thọ:094.486.1920_Xuyên:0912.763.660

Thứ Năm, 23 tháng 12, 2010

Đôi lời cảm nhận



Xin chào tập thể các anh chị lớp A niên khóa 1987- 1990

         Tôi là vợ của anh Hoàng Trọng Hòa một thành viên của lớp A. Xem trang blog, đọc những bài viết, xem những hình ảnh của lớp các anh chị, tôi thật sự cảm động trước tình bạn của các anh chị dành cho nhau. Tôi thấy trang blog này thật sự hữu ích, nó như một món ăn tinh thần cho tất cả những người bạn của tập thể lớp A ngày ấy, đặc biệt đối với những người con xa xứ như vợ chồng chúng tôi.

          Từ khi nhận được tin có trang blog này tôi cảm nhận được niềm vui, sự phấn khởi hiện lên trên khuôn mặt của anh mỗi khi anh mở ra , nghe anh đọc từng cái tên chăm chú nhìn từng tấm ảnh của các bạn trong tập thể lớp A ngày ấy, trong mắt anh lại ánh lên một niềm vui, niềm tự hào về những người bạn về mái trường quê hương đặc biệt về tập thể lớp A mà anh hằng khoe với tôi đó là lớp mũi nhọn đầu tiên của trường quy tập toàn những anh chị học giỏi tinh tú nhất về đây học. Tôi nghĩ trong cuộc sống mưu sinh đầy bận rộn và vất vả này có được những phút giây thảnh thơi cùng những người bạn đã từng một thời học tập cùng nhau dưới mái trường thân yêu nơi ghi dấu những kỷ niệm đẹp nhất của đời học sinh, thật thú vị và bổ ích biết bao nhưng không phải ai cũng có được. Xin cảm ơn các anh ( nhất là anh Phong, anh Tuyển) đã có sáng kiến để kết nối bạn bè ở khắp mọi miền đất nước một cách hữu hiệu và đầy ý nghĩa này.


        Chúc tập thể lớp các anh mãi mãi gắn bó và thân tình, chúc trang blog ngày càng kết nối được đông đủ bạn bè của lớp A hai mươi năm trước để những  bạn xa quê như chồng tôi ấm lòng mỗi khi nhớ về. 

        Bài cảm nhận của phu nhân anh Hoàng Trọng Hòa

6 nhận xét:

Ngô Đình Tuyển nói...

Cảm ơn Dung đã có những nhật xét tốt đẹp về lớp A của chúng tôi. Thật là tiếc trong buổi hợp lớp lần đầu tiên (31/10/2010) sau 20 năm chia tay không đông đủ được mọi người. Chúng tôi hy vọng buổi họp lớp lần tới đây (vào mùng 3 Tết tức 5/2/2011) sẽ được gặp mặt đông đủ các bạn trong lớp cùng các Phu nhân, Phu quân và các cháu trong gia đình của các bạn. Chúc GĐ Hòa-Dung hạnh phúc!

Ngô Đình Tuyển nói...

Ông vẫn như ngày xưa Hòa ạ. Cũng không trắng thêm được tí nào cả. Trong Lâm Đồng có nhiều chuột không Hòa?

phamvanphong nói...

Vợ anh Hoà Quả là một người phụ nữ rất tuyệt vời; Tôi xin trích lại nguyên văn câu nói của chị: " Chúc tập thể lớp các anh mãi mãi gắn bó và thân tình, chúc trang blog ngày càng kết nối được đông đủ bạn bè của lớp A hai mươi năm trước để những bạn xa quê như chồng tôi ấm lòng mỗi khi nhớ về"

Trần Thu Hà nói...

Công nhận bạn Hoà số may thật ,tìm được người vợ lý tưởng .Nói đi thì cũng phải nói lại bạn Hoà có tuyệt vời thì mới có bà vợ tuyệt vời phải ko các bạn. Noí túm lại : lớp A number one!

dongocthu nói...

Chào Dung,

Cảm ơn Dung về những tình cảm mà Dung đã dành cho tập thể 12A chúng tôi. Chắc Hoà cũng như tôi thôi. Một cảm giác rất khác khi xem trang Blog này. Từ bất ngờ đến những niềm vui chẳng miêu tả được. Thật sự là tôi có chút "vênh" với Vợ chút đấy. Hi.

Chắc vợ tôi cũng vui lây với tôi. Cả cháu Minh Hà nữa, cháu 9 tuổi rồi. Mỗi câu chuyện mà tôi kể về Trang Blog, về các bạn là cả nhà đều rất vui. Từ hôm biết trang này ngày nào phu nhân của tôi cũng ghé qua, chỉ chưa dám viết gì thôi. Nhưng khi về nhà là lại bàn tán vui lắm. Nhiều lúc còn nhắc tôi là có anh ấy, chị ấy hỏi anh đấy...vì tôi mới vào Blog này là bolg đầu tiên nên vẫn còn lúng túng chút ít.

Các bạn dù ở xa nhưng chắc chắn một diều chúng tôi luôn nhớ tới các bạn và gia đình. Biết rằng rất khó có dịp để vào nơi các bạn đang sinh sống và làm việc nhưng vẫn hy vọng có ngày nào đó một hoặc nhiều trong chúng tôi sẽ đến thăm nhà các bạn.

Noel đến rồi, năm mới cũng sắp tới. Cho tôi gửi lời chúc Sức Khoẻ, Hạnh Phúc và Thành Đạt tới các bạn và Gia Đình. Cho tôi gửi lời chúc đến mọi người thân quanh các bạn nhé.

Thân chào!
Bạn Ngọc Thụ

Hòa nói...

Cảm ơn bạn Phong đã gửi quà noel cho 2 con mình, chúng xem thích lắm.
Cảm ơn các bạn đã cho lời nhận xét bài viết của vợ mình.Mình cũng xin lỗi toàn thể các bạn là mình bận quá mà chưa có bài nào.
Bạn Hà ơi,Cậu khen vợ mình quá đấy, mũi vợ mình nó...khó có thuốc chữa đấy.

Đăng nhận xét