CHUC MUNG NAM MOI 2014_LOP A BAC DUYEN HA

CHUC MUNG NAM MOI 2014_LOP A BAC DUYEN HA
Số điện thoại đường dây nóng: Quang:0989.794.396_Bàng: 0932.228.773_Thọ:094.486.1920_Xuyên:0912.763.660

Thứ Năm, 16 tháng 12, 2010

Rét

              Hôm nay trời lạnh hơn thường ngày; Tôi không nghe dự báo thời tiết nên không biết bao nhiêu độ nữa, chỉ biết rằng phải lôi trong tủ ra cái áo khoác to sụ.
              Bọn trẻ con đi học cũng phải mặc thêm áo ấm
              Các phụ huynh nên chú ý điều này giùm. Các cháu có cảm lạnh hay hắt hơi sổ mũi thì cũng một phần trách nhiệm thuộc về chúng ta đấy.
              Rất mong các bậc phụ huynh lưu tâm giữ ấm cho bọn trẻ kể cả khi đi ngủ; Bọn trẻ nhà tôi khi ngủ cứ chòi ra ngoài chăn và luôn mồm kêu nóng.. nóng... Thế mới mệt chứ !

3 nhận xét:

Ngô Đình Tuyển nói...

Trẻ con nhà tôi cũng vậy, nên tôi không đêm nào ngủ được 1 mạch đến sáng vì phải kéo chăn đắp lại cho chúng. Còn vợ tôi thì được cái ngủ rất vô tư!!!!!

Nguyen Dao nói...

Bạn Phong và bạn Tuyển đúng là những ông bố tuyệt vời.Chẳng thế mà hơn một năm nay, kể từ ngày bạn Tuyển nhà tôi chuyển về HN tôi tăng được 5kg.Để bù đắp cho vợ con sau 11 năm xa nhà, bạn Tuyển nhà tôi chiều đi đón con, tối kèm 1 đứa lớp 6 và 1 đứa lớp 2 học bài. Đêm thì chạy đi chạy lại lúc thì sang phòng đứa lớn đắp chăn, lúc thì kéo chăn cho đứa bé. Có ông chồng chu đáo như vậy, hơn một năm nay tôi cứ yên tâm ngủ một mạch đến sáng như hồi con gái vậy. Mặc dù vất vả như vậy nhưng chồng tôi lúc nào cũng phấn khởi, tăng cân vu vù. Hình như được căm sóc con cái là niềm hạnh phúc của các ông chồng thì phải.

nguyenanhtien nói...

Qua cách kể chuyện thì vợ chồng Tuyển - Đào là 1 đôi happy, lúc là 2 bạn thân-lúc là 2 vợ chồng-lúc là 2 anh em-lúc là 2 chị em. HàHàHà

Đăng nhận xét