CHUC MUNG NAM MOI 2014_LOP A BAC DUYEN HA

CHUC MUNG NAM MOI 2014_LOP A BAC DUYEN HA
Số điện thoại đường dây nóng: Quang:0989.794.396_Bàng: 0932.228.773_Thọ:094.486.1920_Xuyên:0912.763.660

Thứ Ba, 22 tháng 3, 2011

Ngày xưa ơi !

        

8 nhận xét:

phamvanphong nói...

Câu truyện Anh Quang hồi tưởng lại vào những ngày tháng 3 này thật ý nghĩa. Bản thân của câu truyện đã là một sự độc đáo có một không hai.
Những kỷ niệm một thời học trò 12A87-90 là một chủ đề quá hay; ai chẳng có ít nhiều kỷ niệm
Tôi cũng hy vọng sẽ được đọc nhiều những dòng hồi tưởng của những bạn khác trong lớp để khắc hoạ lại những ngày tháng tuyệt vời của tuổi học trò.

Ngô Đình Tuyển nói...

Tôi nhớ không lầm thì hôm 26/3 toàn trường cắm trại. Các lớp tổ chức nấu nướng ăn tập thể tại lớp rất vui. Lớp mình có mua thủ lợn về gói giò xào từ hôm trước. Ông Phong không hiểu ý thày, nên đã thái luôn cả 2 cái lưỡi lợn nên bị ăn tát thì phải. Đúng không Phong?
Thời buổi khó khăn nên bây giờ cũng dễ thông cảm...!

ĐặngMinhQuang nói...

các ông có nhớ ruồi vàng, bọ chó là ai ko? ông Tuyển còn thích em ruồi vàng đó ko? Nói cho ông biết hiện nay ruồi vàng lấy chồng và định cư tại Áo rồi. Thằng nào yêu em Vân đua nhỉ? Lại còn Dung long nữa chứ, ôi dào! còn bao nhiêu là chuyện. Đúng là bọn lớp A toàn là dê cụ.

Ngô Đình Tuyển nói...

Ông Qung nói phét, làm gì có ruồi vàng bọ chó. Ai? Ông nói xem. Tôi chịu không nhớ được.

Ngô Đình Tuyển nói...

Dê cụ à? Giờ còn ối thằng nằm không 1 mình đấy.

dongocthu nói...

Này đừng vơ đũa cả nắm nhé cái ông Quang kia. Tôi có dê đâu nào, dê chỗ nào nào, ông chỉ cho tôi xem. Ông chỉ được cái nói...đúng.

ĐặngMinhQuang nói...

Thụ à! Tôi chỉ cần nhìn cái nốt ruồi có râu dài ở dưới cằm của ông thời đi học là biết ông Dê đến cỡ nào rồi. bây giờ sợ vợ biết nên cạo đi mất toi rồi chứ gì, Phí quá

ĐặngMinhQuang nói...

ruồi vàng là cái Xuân và bọ chó là cái vân; hồi đó ông thích cái Xuân lắm đấy. 8 năm trước đây tôi có gặp lại nàng và nàng cũng hỏi thăm về ông đấy. Tôi nghĩ nếu giờ ông gặp lại thì chắc là vừa rít vừa vẫy đuôi đấy.

Đăng nhận xét