CHUC MUNG NAM MOI 2014_LOP A BAC DUYEN HA

CHUC MUNG NAM MOI 2014_LOP A BAC DUYEN HA
Số điện thoại đường dây nóng: Quang:0989.794.396_Bàng: 0932.228.773_Thọ:094.486.1920_Xuyên:0912.763.660

Thứ Tư, 15 tháng 6, 2011

Chào các bạn 12A 87-90 yêu dấu

           Thật ngỡ ngàng tôi lại được gặp các bạn qua Blog, hình ảnh, ký ức, hơn 20 năm qua lại hiện về trong tôi, những cô bé cậu bé ngày nào giờ đây đã thay đổi rất nhiều qua hình ảnh, kỹ năng sống và làm việc...các bạn đã và và sẽ ở khắp mọi miền của tổ quốc. Tuy nhiên các bạn vẫn giữ được những nét cơ bản vốn có " nét 12 A mũi nhọn" phải không? Cám ơn bạn Phong nhiều; Vâng! chính bạn là người đã kéo chúng ta xích lại gần nhau, việc làm của bạn tưởng như đơn giản nhưng không hề đơn giản chút nào, một công việc đầy ý nghĩa, đậm nét nhân văn và có ý tưởng phù hợp thời đại. Còn các bạn như: Quang, Thọ, Tuyển, Bàng, Thụ, Tiến... các bạn đã đóng góp rất nhiều từ những buổi Blog còn sơ khai, các bạn cùng bạn Phong đã và đang là linh hồn của lớp sau hơn 20 năm xa cách. Ánh cám ơn các bạn rất nhiều.

         Qua Blog tôi nhận thấy tất cả các bạn rất đang hạnh phúc, các khuôn mặt rạng rỡ như muốn nói tất cả các bạn đã trưởng thành về chất và lượng. Mỗi bạn đều có những bước đi và tư duy riêng cho bản thân mình nhưng tôi tin các bạn đều có một niềm tin chung là "chúng ta mãi mãi vẫn gần nhau".

         "Vật chất" luôn luôn vận động không ngừng, không tự nhiên sinh ra và không tự nhiên mất đi. Con người mỗi chúng ta là một thể vật chất, nhưng sự vận động của thể vật chất này luôn phụ thuộc vào tư duy lô gích mang tính khách quan và thiện tâm của mỗi con người phải không nào? Chính vì vậy mà tôi phải nhắc lại một lần nữa rằng tôi cám ơn Blog của lớp, cám ơn các bạn 12A 8790 yêu dấu, chúng ta đã và đang đến với nhau bằng tất cả tình cảm, niềm tin, ý chí và hành động. Lớp trưởng Thụ vẫn mãi là lớp trưởng trên trang Blog nhé.

        Thân chào các bạn!

                                               Yên Bái, tháng 6/2011.

                                                    Phạm Ngọc Ánh

6 nhận xét:

phamvanphong nói...

Hôm nay mình đang ở Cửa Lò-Nghệ An , thời tiết rất nóng, nắng; Đọc bài viết của Ánh mà mọi thứ như dịu đi;
Ánh sẽ là một thành trì của lớp A tại điểm cực tây bắc của Tổ quốc_ Sẽ và mãi như vậy
Cám ơn Ánh rất nhiều; Vào một ngày đẹp trời chúng ta sẽ gặp lại, Ánh nhé !

thọ nói...

Chào bạn Ánh! Rất vui được gặp bạn qua blog. Mong rằng chúng ta sẽ thường xuyên được gặp nhau trên blog nhé, bởi qua blog này chúng ta như không còn khoảng cách về địa lý nữa

dongocthu nói...

Chào Ánh nhé!

Hôm trước đã được biết và thấy cậu qua Blog rồi. Hôm nay được đọc bài viết cảu cậu thấy càng gần gũi hơn. Cậu đã trao cả tình cảm cảu mình trong bài viết. Đó cũng chính là tình cảm 12A năm nào đang được mọi người hun đúc qua trang Blog này.

Hy vọng sẽ sớm gặp lại bạn. Khi nào xuống Hà nội nhớ gọi cho mình nhé.

Bnạ Thụ

dinh ngoc dinh nói...

Rất vui được gặp Ánh qua blog. Chúc bạn khoẻ, công tác tốt nhé.

NamHung nói...

Chào Ánh, Hùng đây!Còn nhớ Tôi không. bài viết của bạn thật ý nghĩa. Chúc bạn và gia đình mạnh khỏe, thành đạt.

phamngocanh nói...

Làm sao quên được bạn Hùng ngồi cùng bàn, hay vẽ tranh tam quốc, vật tay, hút thuốc lá bỏ gầm bàn.... hè mình còn hay lên nhà Hùng chơi kia mà. Chúc Hùng luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc và thành đạt.

Đăng nhận xét