CHUC MUNG NAM MOI 2014_LOP A BAC DUYEN HA

CHUC MUNG NAM MOI 2014_LOP A BAC DUYEN HA
Số điện thoại đường dây nóng: Quang:0989.794.396_Bàng: 0932.228.773_Thọ:094.486.1920_Xuyên:0912.763.660

Thứ Tư, 8 tháng 6, 2011

Thế giới những điều kỳ lạ



Ca sinh 6 toàn nữ 
duy nhất trên thế giới

Hầu hết các ông bố mơ đến ngày tự hào dắt tay con gái đến trao cho con rể tương lai. Nhưng với ông bố của cặp sinh 6 toàn nữ duy nhất trên thế giới - ông Graham Walton - nỗi lo về 6 hóa đơn đám cưới khiến ông hy vọng các cô chỉ cần sống với bạn trai là đủ.
"Chúng đều nói không muốn bị trói buộc vào hôn nhân", ông cho biết. "Nhưng tôi đã cố thuyết phục chúng rằng ngày nay người ta không nhất thiết phải cưới, đó là phong tục cũ. Tôi nói chúng có thể sống với bạn trai trong sự chúc phúc của tôi - điều đó sẽ giúp tôi tiết kiệm kha khá".

Ảnh: Mirror.

Đây là lần đầu tiên các cô gái trong ca sinh 6 này xuất hiện kể từ năm 18 tuổi. Năm nay họ đã 27 tuổi. Từ trái sang Ruth, Luci, Jennie, Sarah, Kate and Hannah Walton. Ảnh: Mirror.

Tờ Mirror cho biết sự ra đời của cặp sinh 6 nhà Walton (người Anh) ngày 18/11/1983 đã thu hút cả thế giới chú ý, và các bé lớn lên trong ánh sáng truyền thông cho đến tận năm 18 tuổi, thời điểm mà họ quyết định sẽ sống riêng tư hơn.
 Nhưng giờ đây ông bà Graham không muốn tiếp tục im lặng, khi công khai thông tin về cuộc sống của các cô gái trước thời điểm họ tiến tới hôn nhân.
Bà Janet, mẹ của họ, cho biết mặc dù 6 cô con gái ra đời chỉ cách nhau mỗi người 4 phút, nhưng có cá tính rất khác nhau.
"Jennie có chút tố chất lãnh đạo bởi con bé leo ra khỏi cũi đầu tiên, Luci khi còn chập chững rất nhút nhát, nhưng giờ đã bản lĩnh hơn. Sarah khá trầm lặng, dù bây giờ đã thay đổi, Ruth thì hách dịch, Kate có tính hàn lâm và Hannah rất chính xác và có kỷ luật", bà kể.
"Mặc dù vậy chúng đã luôn ở bên nhau và nói chuyện với nhau suốt ngày. Chúng tôi vẫn gặp gỡ thường xuyên bên bàn ăn, và đưa ra các quyết định lớn ở đây, như làm tiệc, sinh nhật hay chọn trường".

Ảnh: Mirror.


Đây là ca sinh 6 toàn nữ duy nhất trên thế giới, ra đời năm 1983. Ảnh: Mirror.


Tất nhiên, các thiếu nữ cũng tranh cãi triền miên, từ quần áo đến cái điều khiển từ xa, và Graham phải rất hài hước, khéo léo mới có thể giữ yên ngôi nhà có 7 người phụ nữ.
"Thời kỳ khó khăn nhất của tôi là khi chúng bắt đầu có bạn trai. Chẳng ai thực sự tốt đủ cho các cô gái, nhưng các cô cũng rất giỏi trong việc điều tra bạn trai của nhau", ông kể.
Các cô gái cũng chọn nghề nghiệp rất khác nhau. Hiện 4 cô vẫn sống cùng ông bà, Jennie sắp trở lại vào tháng 10 tới, và Luci thì cũng suốt ngày ở đây, vì vậy Graham hầu như chưa bao giờ nhận ra các con xa mình.
Ca sinh 6 này ra đời từ kỹ thuật thụ tinh ống nghiệm, và cha mẹ họ (từng định xin con nuôi sau 12 lần làm hỗ trợ sinh sản thất bại) đã phải nghỉ một năm để chăm sóc các con hoàn toàn.

(Theo Vnexpress.net)

1 nhận xét:

Ngô Đình Tuyển nói...

Thật là 1 sự kiện kỳ lạ và thú vị.
Đây chính là 1 trong những thành tựu khoa học của nhân loại, nó sẽ giúp cho những cặp hiếm muộn nuôi hy vọng.

Đăng nhận xét