CHUC MUNG NAM MOI 2014_LOP A BAC DUYEN HA

CHUC MUNG NAM MOI 2014_LOP A BAC DUYEN HA
Số điện thoại đường dây nóng: Quang:0989.794.396_Bàng: 0932.228.773_Thọ:094.486.1920_Xuyên:0912.763.660

Thứ Năm, 16 tháng 6, 2011

Bằng khen



http://m.tuoitre.vn/tin-tuc/Nhip-song-tre/58659,Trao-giai-hoi-thi-sang-tao-khoa-hoc.ttm

5 nhận xét:

thọ nói...

Anh này giỏi quá! Xin chúc mừng - chúc mừng!
Đầu năm 2009 tôi đi qua cầu Chương dương thấy nước sông cạn đạch đến nỗi có thể lội bộ qua được. Khi ấy hồ hoà bình cũng đang thiếu nước phát điện mà vẫn phải xả nước phục vụ nông nghiệp. Tôi nghĩ rằng khi nước về đến hạ du thì chắc là ngấm vào lòng sông gần hết, phần lớn khác thì chảy ra biển dẫn đến cắt điện luân phiên khổ quá.
Tôi có ý tưởng là người ta đã có công nghệ tái chế túi ninon và phế liệu nhựa thành ống mương máng phục vụ nông nghiệp. Vậy anh thử nghiên cứu xem ta có thể áp dụng công nghệ ấy để làm thành một đường máng đặt giữa lòng sông Hồng. Gặp khi hạn hán như năm ấy thì các hồ thuỷ điện của ta xả nước vào đường máng đó để phục vụ nông nghiệp thì có phải là ta điều tiết được lượng nước cần sử dụng một cách hiệu quả nhất mà lại còn giúp thu gom rác thải ninon độc hại bảo vệ môi trường. Tôi còn có cả bản mẫu thiết kế đường máng ấy. Nếu anh đồng ý tôi sẽ gửi cho anh!

thu ha nói...

Chuc mung ban Tien ,Ban lam rang ro lop minh roi!

phamvanphong nói...

Tôi đề nghị Anh Tiến trích >30% TIỀN THƯỞNG để gây dựng quỹ lớp cho mục đích : các con cháu có thành tích học tập trong năm, khích lệ con cháu chúng ta bằng những món quà nhỏ (như quyển sách, truyện...)
(Nếu có thể chúng ta sẽ kiến nghị lên Ban liên lạc để các Anh ấy nghiên cứu )

dongocthu nói...

Chúc mừng bạn Tiến nhé!

Chúc bạn luôn luôn mạnh khỏe và tiêp tục gặt hài được những thành công!

Mấy hôm trước vào Blog mà không sao viết được. Cứ đăng nó lại bắt đang nhập trửo lại mặc dù mình đã đăng nhập trước đó.

dinh ngoc dinh nói...

Chúc mừng thành công trong nghiên cứu khoa học của bạn Tiến nhé. Chúc bạn luôn vui (nhộn) và có nhiều công trình hơn nữa. Chúc bạn Thọ luôn khoẻ và có nhiều ý kiến sáng tạo hơn nhé.

Đăng nhận xét