CHUC MUNG NAM MOI 2014_LOP A BAC DUYEN HA

CHUC MUNG NAM MOI 2014_LOP A BAC DUYEN HA
Số điện thoại đường dây nóng: Quang:0989.794.396_Bàng: 0932.228.773_Thọ:094.486.1920_Xuyên:0912.763.660

Thứ Năm, 9 tháng 6, 2011

Học-học nữa-học mãi

Kính chào các phụ huynh 
Chào bạn Đinh Ngọc Dinh thân mến

Trước tiên , tôi xin gửi tới các bậc Phụ huynh  lời chúc sức khỏe; chúc con cháu lớp mình có một kỳ nghỉ hè an toàn và bổ ích.
Xin cám ơn bạn Dinh đã có một bài thảo luận rất sâu sắc. Người xưa nói rằng: " ...Gần đèn thì rạng.." có lẽ tới tận bây giờ tôi mới hiểu thêm được phần nào câu nói này.

Tôi đã đọc đi, đọc lại bài bạn viết không dưới 3 lần và khẳng định rằng đây đúng là Dinh lớp A năm nào, không lẫn vào đâu được; Vẫn phong thái ấy: điềm đạm, khái quát nhưng vô cùng chi tiết. 

Quay trở lại các tiểu chủ đề dự kiến đưa ra bàn thảo tôi xin có ý kiến thêm thế này:

1. Tiểu chủ đề Học tập: 

Về mặt ý tưởng, chúng ta cứ chuẩn bị sẵn dàn chuyên đề từ lớp 1-12 

Đúng như bạn Dinh nói: trước mắt, chúng ta tập trung vào các lớp Tiểu học và Trung học cơ sở (Còn lại để dành cho tới thời điểm thích hợp); 

Hoàn thiện Thêm chủ đề tiền đi học .

2.Tiểu chủ đề: Học-học nữa-học mãi: Tôi xin phép được đăng tải thêm một vài ví dụ nữa để làm rõ và xin các bạn cho ý kiến.

3.Tiểu chủ đề phương pháp học tập và tư duy: Bạn Dinh thật tuyệt vời; Trước tiên đề nghị bạn làm hướng dẫn viên để các bậc phụ huynh cùng được đi du lịch tới những tòa lâu đài của tri thức.

Đề nghị cả lớp tặng bạn Dinh một tràng pháo tay thật dòn để chúng ta chuẩn bị được đọc những bài viết rất hay của bạn trong thời gian tới đây.

Xin trân trọng cám ơn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét