CHUC MUNG NAM MOI 2014_LOP A BAC DUYEN HA

CHUC MUNG NAM MOI 2014_LOP A BAC DUYEN HA
Số điện thoại đường dây nóng: Quang:0989.794.396_Bàng: 0932.228.773_Thọ:094.486.1920_Xuyên:0912.763.660

Thứ Bảy, 18 tháng 6, 2011

Niềm vui của tôi

          Thân chào các bạn 12A thân yêu.

        Mỗi lần tôi mở trang Blog ra lại thấy thêm thật nhiều niềm vui lớn lao. Các bạn từ bốn phương đang  gửi gắm đến trang Blog này với những tình cảm chân thành và sâu sắc nhất. Tôi thật sự rất hạnh phúc về điều đó và thấy mình thật may mắn là một thành viên trong tập thể lớp 12A . Niềm vui và hạnh phúc này không thể so sánh được các bạn ạ. Từng ngày tôi lại được thấy thêm những gương mặt thân quen cùng gia đình hạnh phúc của các bạn thì có gì vui hơn. Trong cuộc sống đời thường với bao bộn bề lo toan, các bạn làm kinh doanh còn phải có bao nhiêu cuộc cạnh tranh để phát triển, thì trang Blog này trở thành như một mái nhà, là chốn yên bình để chúng ta chia sẻ niềm vui hạnh phúc, giúp mỗi người trong chúng ta cân bằng lại cuộc sống, làm cho cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn.

      Những thành công của các bạn không chỉ là niềm tự hào của lớp 12A, mà còn là động lực to lớn cho mỗi chúng ta tiếp tục hành trình của mình trong cuộc sống, là tấm gương cho các lớp con cháu lớp 12A noi theo.

       Chúc tất cả các bạn 12A cùng gia đình luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và gặt hái được nhiều thành công hơn nữa.

          Bạn Đỗ Ngọc Thụ

7 nhận xét:

phamvanphong nói...

Anh Thụ đi công tác lâu quá_ Nhưng bù lại những bài anh viết luôn xuất phát từ tầm hồn. Đọc đi đọc lại tôi thấy nó cứ nhẹ cả người.(Cứ như kiểu người bị cảm , ngồi cạnh nồi nước xông, toát mồ hôi, hết ốm )

dinh ngoc dinh nói...

Vay phai goi ban Thu la "Thu nuoc xong". Nhung ban Thu ban nuoc nho mat ROHTO co ma. Hom nay nghe ban Phong tu van Dinh da tai GOOGLE CHROME xuong dung nhung lai gap mot kho khan la khong go duoc dau tieng Viet. Chac lai phai cau cuu den ban Phong thoi. Chuc cac ban vui ve nhe.

phamvanphong nói...

Dinh thân mến!
Trình duyệt Google chrome sử dụng tương thích với bộ gõ tiếng việt UNIKEY
Bạn doawn về cài đặt song song với bộ gõ vietkey; Bạn mở lên thì gõ được tiếng Việt mà
Chúc bạn thành công

dinh ngoc dinh nói...

cảm ơn Phong. Dinh dùng Unikey và gõ tiếng Việt được rồi.

NamHung nói...

Chào bạn lớp trưởng Thụ. Chúc bạn khỏe và luôn giữ vai trò Xếp của lớp mình.

phamngocanh nói...

Chào bạn Thụ, đọc bài viết của bạn Ánh thấy bạn luôn giữ được tình cảm sâu nặng với tập thể 12A yêu dấu này, mong bạn mãi mãi phát huy được vai trò của mình. Chúc bạn và gia đình luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc, thành đạt, bạn mãi mãi là người có lý tưởng và giàu niềm tin.

phamngocanh nói...

Chào Thụ, Chúc Thụ luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc và thành đạt. bạn sẽ mãi là lớp trưởng của tập thể 12A yêu dấu này.

Đăng nhận xét