CHUC MUNG NAM MOI 2014_LOP A BAC DUYEN HA

CHUC MUNG NAM MOI 2014_LOP A BAC DUYEN HA
Số điện thoại đường dây nóng: Quang:0989.794.396_Bàng: 0932.228.773_Thọ:094.486.1920_Xuyên:0912.763.660

Thứ Năm, 25 tháng 8, 2011

SINH NHẬT ĐẠI TƯỚNG VÕ NGUYÊN GIÁP 25/8



Đại tướng _ Người anh cả của Quân đội nhân dân Việt Nam

          Vị tướng duy nhất trên thế giới tính đến thời điểm này sống đến 100 tuổi theo lịch tây (101 tuổi theo lịch ta) đó chính là "ĐẠI TƯỚNG VÕ NGUYÊN GIÁP".


        Biểu tượng của niềm tự hào Việt Nam với thế giới "lấy yếu thắng mạnh, lấy ít địch nhiều". Một trong 7 vị tướng tài của thế giới được đúc tượng vàng tại bảo tàng Luân Đôn xuyên suốt lịch sử loài người cho tới nay, được sánh với Thành Cát Tư Hãn, Naponeon,..., đó chính là: "ĐẠI TƯỚNG VÕ NGUYÊN GIÁP"

Người góp phần quyết định tới chiến thắng Điện biên phủ "lừng lẫy năm châu chấn động địa cầu" và lịch sử hiện đại của Việt Nam và thế giới đó chính là: "ĐẠI TƯỚNG VÕ NGUYÊN GIÁP"

Người đã, đang và mãi là niềm tự hào của dân tộc Việt Nam, là câu trả lời dứt khoát của dân tộc Việt Nam với mọi ý đồ xâm lăng của ngoại bang, đó chính là: "ĐẠI TƯỚNG VÕ NGUYÊN GIÁP"

Nhân kỷ niệm sinh nhật lần thứ 101 của ĐẠI TƯỚNG VÕ NGUYÊN GIÁP chúng ta cầu chúc cho ĐẠI TƯỚNG mạnh khoẻ, vui vẻ, sống lâu muôn tuổi để toàn thể nhân dân ta còn nhiều cơ hội tự hào về ĐẠI TƯỚNG, tự hào được sống cùng thời với ĐẠI TƯỚNG


4 nhận xét:

phamvanphong nói...

Bài viết thật khái quát
Hình ảnh của Đại tướng xuất hiện trên trang Blog của lớp A nhập dịp kỷ niệm ngày sinh của ông có sự tìm hiểu, tổng hợp thông tin đầy đủ của bạn Thọ
Xin cảm ơn

thọ nói...

Bài hay! Chỉ có điều tôi không có đóng góp gì cho bài này mà sao anh Phong lại nói như vậy làm tôi thấy hổ thẹn quá. Đề nghị anh sửa lại cho đúng!!!

NamHung nói...

Chúc mừng Đại tướng mạnh khỏe, trường thọ.
Đại tướng hãy dạy cho bọn bành trướng một bài học nữa đi...đấm cho "Cái lưỡi bò" thụt vào "Mồm bò"

dinh ngoc dinh nói...

Dinh thấy có báo viết về Đại tướng một câu đại ý là Đại tướng có một cuộc đời và sự nghiệp trọn vẹn. Có lẽ ý rằng Đại tướng đã "chiến thắng" ngay cả ở thời kỳ "nốt trầm" của mình chăng? Nếu đúng như vậy thì Đại tướng vĩ đại của chúng ta còn là một vị "Đại nhẫn". Đúng không các ban?

Đăng nhận xét