CHUC MUNG NAM MOI 2014_LOP A BAC DUYEN HA

CHUC MUNG NAM MOI 2014_LOP A BAC DUYEN HA
Số điện thoại đường dây nóng: Quang:0989.794.396_Bàng: 0932.228.773_Thọ:094.486.1920_Xuyên:0912.763.660

Thứ Ba, 13 tháng 12, 2011

Băn khoăn (tiếp theo)

Chào các bạn!

Rất vui được gặp lại các bạn!

Hôm nay tôi xin kể các bạn câu chuyện có tựa đề "Cô giáo Loan"

Cô giáo Loan là con của một cán bộ cốp cán của huyện H. vì thế đương nhiên khi ra trường cô phải dạy ở trường tiểu học hàng đầu của huyện. Cô có mái tóc thưa dài gần bén gót chân cho ra dáng con nhà, trên thân hình mảnh dẻ cao gần mét rưỡi, cùng với đôi guốc cao tới ngót hai chục phân thành ra lúc nào cô đi đứng cũng thướt tha như ngọn mồng tơi chực oằn xuống đất. 


Cô được hưởng nước da ngăm ngăm bánh mật của người bố, với khuôn mặt lấm tấm tàn hương thật là duyên dáng, và đặc biệt là đôi mắt sắc như hai lưỡi dao đen bóng như thể xẻ ngang xẻ dọc người đối diện lúc nào cũng được. Vì là con của đồng chí cán bộ cỡ bự nên khi kén chồng phải cho đáng tấm chồng, vậy nên cuối cùng cô mới chấm một đồng chí sĩ quan quân đội người cùng quê (ấy là theo lời quảng cáo của một bác người nhà cô, vì rất hiếm người được gặp anh bởi đời binh nghiệp mấy khi được ở nhà với vợ). Cô dạy môn năng khiếu cho học sinh, và khi cô sinh được một tiểu thư đầu lòng được thừa hưởng nguồn gen quý của mẹ và nhất là vì học ở trường mẹ dạy nên khi cháu học cấp 1, thì dù chiều cao của cháu có hơi khiêm tốn nhưng được cái chiều ngang vượt trội nên môn năng khiếu nào cháu cũng được A+, từ giáo dục thể chất cho đến hội hoạ, thêu thùa, còn các môn tổng kết khác thì toàn 10 phẩy...Chính vì thế nên năm học nào cháu cũng được là học sinh giỏi cấp huyện môn này môn kia, và vì thế nên gia đình cháu luôn nhận được rất nhiều bằng khen, giấy khen của nhà trường, phòng giáo dục, cơ quan bố, cơ quan mẹ, khu phố và các cấp chính quyền...


(còn nữa)

4 nhận xét:

thu ha nói...

Tớ rất thích cách viết này , tuy nhiên đoạn này hơi lộn xộn một chút ; Cô có mái tóc thưa dài gần bén gót chân cho ra dáng con nhà trên thân hình mảnh dẻ cao gần mét rưỡi .

123 nói...

Tôi thấy rất hợp lý chứ có gì lộn xộn đâu

dinh ngoc dinh nói...

Học trò này viết như kiểu Nam Cao ấy nhỉ.

thu ha nói...

Tớ thấy viết lại như thế này dễ hiểu hơn:Cô có mái tóc thưa dài gần bén gót chân trên thân hình mảnh dẻ cao gần mét rưỡi cho ra dáng con nhà cán bộ.

Đăng nhận xét