CHUC MUNG NAM MOI 2014_LOP A BAC DUYEN HA

CHUC MUNG NAM MOI 2014_LOP A BAC DUYEN HA
Số điện thoại đường dây nóng: Quang:0989.794.396_Bàng: 0932.228.773_Thọ:094.486.1920_Xuyên:0912.763.660

Thứ Năm, 9 tháng 2, 2012

Vui Vui Vui là chính thôi nhé.

Xin chào các bạn, tôi có ý kiến để với các bạn : Các vụ liên quan đến chính trị thường phức tạp và khó lường hết rắc rối có thể xảy ra với chúng ta, mỗi chúng ta thường tiếp cận thông tin qua báo đài, internet, vỉa hè,...và cũng cần biết để hiều về tình hình đất nước hiện nay, nhưng theo tôi mình đừng up lên blog và thảo luận trên đây, ví dụ như vụ ở HP. Mình up cái gì vui bốn phương, thông tin liên quan đến bạn bè thôi.
NAT 

5 nhận xét:

123 nói...

Tôi không nhất trí với bạn nat

dinh ngoc dinh nói...

Cái đáng ngại nhất trong các tin về chính trị xã hội là nó thường chứa cả thái độ và ý kiến cá nhân của người đưa tin trong đó. Cùng một sự kiện nhưng bằng ngôn từ và hình ảnh được đạo diễn khác nhau lại có những nội dung (ẩn ý) khác nhau. Vì vậy theo mình ý kiến của bạn NAT (Nguyễn Anh Tiến đúng không?) cũng đáng suy nghĩ đấy.

nguyendao nói...

Tôi nhất trí ý kiến bạn nat

dongocthu nói...

Chào các bạn!

Tôi cũng nhất trí với NAT. Thực ra không phải chúng ta thờ ơ, nhưng chính trị vốn rất phức tạp, chúng ta lại không phải những nhà chính trị thì không nên đi sâu, nhất là những vấn đề nhạy cảm. Chúng ta nên quay lại những đề tài vui vui và tóm lại không liên quan đến chính trị thì tốt hơn.

duyen ha nói...

Chỉ là một câu chuyện nhỏ kể về một việc nho nhỏ mà đã làm cho các bạn lớp A cuống cuồng run sợ như rắn mồng năm hết cả rồi. Còn nhớ khi xưa Tào Tháo đem 83 vạn binh mã đòi đánh Đông Ngô. Triều đình họp bàn quan chức run sợ một mực xin hàng. Ngô chủ dạ vững như kiềng, chí rắn như đá phán rằng: "Thật không ngờ cơn gió thu đã làm cho tướng sỹ Đông Ngô lạnh cóng cả rồi". Xin được gửi tặng các nam tử hán đại trượng phu đầu đội trời chân đạp đất của lớp A vài câu thơ của nhà nhà thơ đương đại Chế Lan Viên làm lời kết:
"Lũ chúng ta ngủ trong giường chiếu hẹp
Giấc mơ con đè nát cuộc đời con!
Hạnh phúc đựng trong một tà áo đẹp!
Một mái nhà yêu rủ bóng xuống tâm hồn".

Đăng nhận xét