CHUC MUNG NAM MOI 2014_LOP A BAC DUYEN HA

CHUC MUNG NAM MOI 2014_LOP A BAC DUYEN HA
Số điện thoại đường dây nóng: Quang:0989.794.396_Bàng: 0932.228.773_Thọ:094.486.1920_Xuyên:0912.763.660

Thứ Ba, 7 tháng 6, 2011

Vì tương lai con em chúng ta

          Kính thưa các bậc phụ huynh lớp A. Sự nghiệp giáo dục và đào tạo được xã hội dành cho một vị trí quan tâm đặc biệt. Mỗi gia đình, mỗi thành viên đều phải luôn cố gắng để làm tốt việc học tập và rèn luyện. Lớp A Bắc Duyên Hà được hình thành trên ý tưởng của các nhà quản lý với mục tiêu tạo ra một mô hình điểm, với nhiều hơn sự quan tâm của nhà trường, thầy cô giáo tới một số học sinh trong quá trình đào tạo. Hội tụ từ nhiều nơi chúng ta cùng nhau có mặt trong một tập thể lớp A năm nào. Chúng ta rất tự hào về một trang sử tuy ngắn nhưng đọng lại ở đó là sự rèn luyện, thi đua để có được kết quả học tập tốt nhất. 

        Cuộc sống có muôn nẻo con đường vào đời khác nhau, nhưng không có kiến thức, không có kỹ năng thì sẽ gặp rất nhiều khó khăn . Các bậc phụ huynh kính mến, chúng ta hãy phát huy truyền thống học tập của lớp A năm xưa để thổi vào thế hệ con em của chúng ta ngày hôm nay. Những khó khăn, thuận lợi, những kinh nghiệm trong học tập, rèn luyện, cuộc sống chính là những trang giáo án mà các thầy cô giáo nói riêng cũng như tập thể các bậc phụ huynh lớp A nói chung nên cùng nhau chia sẻ trên diễn đàn của Blog. Những điều các bậc phụ huynh quan tâm trao đổi sẽ là nguồn tư liệu vô cùng quý giá để mỗi chúng ta vận dụng linh hoạt vào trong việc dậy dỗ con em từng gia đình; Bản thân chúng ta qua đây cũng phần nào tự ôn luyện lại, bồi bổ thêm những kiến thức của cuộc sống. 


      Các chủ đề dự kiến được xây dựng như sau:


1/Chủ đề: Học tập
Lớp 1_Lớp 2_Lớp 3_Lớp 4_Lớp 5_Lớp 6_Lớp 7_Lớp 8_Lớp 9_Lớp 10_Lớp 11_Lớp 12
2/Chủ đề: Học-học nữa-học mãi
3/Chủ đề: Kỹ năng cuộc sống
4/Chủ đề: Kiến thức trong cuộc sống gia đình
5/Thành tích học tập

(...và còn nhiều chủ đề khác nữa).

      Mỗi một chủ đề, chúng tôi sẽ đưa ra một số ví dụ để chúng ta cùng nhau thảo luận. 
     Rất mong nhận được sự đóng góp, xây dựng của Quý vị để chủ để học tập, rèn luyện của chúng ta sẽ ngày càng phong phú và có ý nghĩa thiết thực; Hoạt động này sẽ trở thành sinh hoạt chính, xuyên suốt trang Blog mà tất cả chúng ta cùng chung tay vun đắp.

2 nhận xét:

nguyenanhtien nói...

Tôi đang méo mặt vì vụ trường lớp của con nhỏ đây. Vì lý do chuyển chỗ ở , con nhỏ phải chuyển trường theo, xin vào trường mới cho tiện việc đưa đón nhưng đang bó tay.
Nhiều lúc đã nghĩ đến phương án mình phải nghỉ ở nhà để đưa đón con cái đi học, mải mê công việc quá không quan tâm đến con cái có khi là sai lầm.

Phạm Thị Tám nói...

Mình cứ chờ đợi xem chủ đề mới mà Phong tạo lập là gì và đến hôm nay đã được thực mục sở thị. Quả thật tâm huyết của Phong dành cho lớp A quả là trên tất cả những gì mình từng nghĩ. Cái nhìn của bạn có tâm lại có cả tầm nữ đấy. Chỉ mong sao mọi người trong cả lớp hưởng ứng tích cực hơn để hỗ trợ và làm động lực giúp Phong có nhiều phát kiến mới hơn nữa.Còn tôi, tôi sẽ cố gắng để có thể góp tiếng nói của mình với bạn trong thời gian tới Phong a. Vì tập thể lớp trong đó có ta mà!

Đăng nhận xét